แปลเนื้อหาข่าวของแวดวงเทคโนโลยี
Autodesk ประกาศเปิดตัวนามสกุลสำหรับซอฟท์แวร์นิเมชั่น 3D 2013
ในนามสกุลของ 3D MAX แบบในครั้งนี้ จะช่วยทำให้เรื่องของการทำงานที่ทับซ้อน และซับซ้อน มีศักยภาพมากขึ้น โดยใช้ระยะเวลาในการทำงานน้อยลง
บริษัท Autodesk ได้ประกาศขยายความก้าวหน้าใหม่สำหรับ Autodesk Maya 2013 และ Autodesk 3ds Max 2013 3D ซึ่งเป็นโปรแกรมสำหรับอนิเมชัน ซึ่งทั้งหมดคือโปรแกรมที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ภายใต้ Suites 2013. สามารถใช้ได้กับผู้ที่เป็นสมาชิกในการใช้งานในส่วนที่ขยายเพิ่มของ Autodesk ในการขึ้นโมเดล หรือการแบบจำลองให้มีความซับซ้อนได้มากขึ้น และยังสามารถเคลื่อนย้ายข้อมูลจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

ในนามสกุลของ 3D MAX แบบในครั้งนี้ จะช่วยทำให้เรื่องของการทำงานที่ทับซ้อน และซับซ้อน มีศักยภาพมากขึ้น โดยใช้ระยะเวลาในการทำงานน้อยลง ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังสามารถสร้างเครื่องมือการไหลของอนุภาคที่กำหนดเองได้ดั่งใจกว่าเวอร์ชั่นเก่าด้วยชุดเครื่องมือช่วย
งานขั้นสูง

นอกจากนี้ยังเปิดใช้งานส่วนขยายนี้ ผู้ใช้งานจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยดิสก์แคชและแคช Selective (disk cache คือการเก็บข้อมูลไว้ในหน่วยความจำหลักของเราก่อน เมื่อ CPU ต้องการจะหาข้อมูล ก็จะหาใน dish cache ก่อนแล้วค่อยเข้าไปค้นหาใน Harddisk)
สองผู้ประกอบการแคชใหม่สำหรับชุดเครื่องมือการไหลของอนุภาคอเนกประสงค์ คุณลักษณะนี้ยังจะสามารถใช้ได้ในส่วนขยายสำหรับ 3ds Max 2013
การที่มีการขยายข้อมูลที่ซับซ้อนมายา2013ช่วยให้ผู้ใช้ซอฟต์แวร์และความคิดสร้างสรรค์ไหล
อย่างราบรื่นมากขึ้นโดยผ่านการเดินทางของข้อมูลที่มีศักยภาพสูงเพื่อสำหรับรับมือกับงานที่ท้าทายของทุกวันนี้ ด้วย DX11Shader มายาใหม่จะช่วยให้ศิลปินใช้ประโยชน์จากพลังของ Microsoft DirectX 11 การสร้างและแก้ไขสินทรัพย์ที่มีคุณภาพสูงและภาพในเวลาน้อยนอกจากนี้ยังสร้างบนแพลตฟอร์ม
ข้อมูลเปิดอ้างอิงกลั่นและแฟ้มเครื่องมือประกอบฉากให้ผู้ใช้มีกลไกในการเป็นตัวแทนของสินทรัพย์ในการผลิต ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่ไม่ต่อเนื่องกันด้วยการสนับสนุนที่สมบูรณ์แบบในการเป้นตัวแทนการทำงาน
ที่มาของแหล่งข่าว :
วีดีโอประกอบ :
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น